Home / บริการของเรา / รีโนเวทอาคารพาณิชย์
IMGP6457

รีโนเวทอาคารพาณิชย์

ออกแบบ  รับเหมา ปรับปรุง ซ่อมแซม รีโนเวทอาคาร สำนักงาน โรงงาน ทุกประเภทงาน

รีโนเวท Renovate เป็นงานการบูรณะ ซ่อมแซม ปรับปรุง แก้ไข อาคาร  ที่ดูเก่าและทรุดโทรมให้ดูขึ้นมาใหม่ อาทิอาคารที่ดูเก่าชำรุด เสื่อมสภาพหรืออาคารที่เป็นแบบรุ่นเก่า มาทำการบูรณาการใหม่ให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ เพิ่มความแข็งแรงยิ่งขึ้นและใช้งานได้จริง ตามเจตนารมณ์ คอนเซปต์ ของทางเจ้าของ ด้วยบริการออกแบบหน้าอาคารใหม่และภายใน ภายนอก ตามหลักสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ด้วยคอมพิวเตอร์ 3D แสดงทุกมุมมอง เสมือนจริง หรือซ่อมแซมทุกองค์ประกอบของอาคารให้คงทน แข็งแรง ดูใหม่ใช้งานในทุกพื้นที่ได้จริง กับช่างที่มีประสบการณ์สูง รับผิดชอบต่องาน ใส่ใจทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้มาด้วยความสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมบริการหลังการขายและรับประกันผลงาน 1ปี

ตัวอย่างบางส่วนของผลงาน รีโนเวท Renovate  ของทีมงาน  บีเอสเอ็น ดีไซน์ & คอนสตรัคชั่น

IMG0252A IMG0250A IMG0256A IMGP6457

 IMG0176A IMG0160A IMG0109A IMG0173A

 IMG0093A IMG0095A IMG0102A IMG0106A

IMGP6465 IMG0142A IMGP6466 IMGP6463

งานปรับปรุง ซ่อมแซม รีโนเวท ต้องผสมผสานวัสดุใหม่ ให้กลมกลืนกับของเดิมทำให้อาคารนั้นกลับมาดูโดดเด่นขึ้นมาอีกครั้ง งาน Renovate โดยทั่วไปจะยุ่งยากและทำงานยากกว่าการก่อสร้าง ต่อเติมทั่วไป เป็นงานค่อนข้างละเอียดสลับซับซ้อนและ มีค่าแรงงานที่สูงกว่าราคาก่อสร้างทั่วไป ฉะนั้นลูกค้าควรพิจารณาเลือกใช้ทีมงานช่างที่มีผลงานและประสบการณ์ที่เคยผ่านงานด้านนี้มาโดยตรง การปรับปรุง รีโนเวทอาคารเก่านั้น จะต้องอดทนกับอุปศักดิ์ที่จะเกิดขึ้น ทั้งผู้รับเหมาและผู้ว่าจ้างต้องเข้าใจงานทั้งสองฝ่ายเพราะทำงานตามข้อจำกัดมากมายเช่น วัสดุที่เสื่อม ผ่านเวลาที่ใช้งานมามากแล้ว หากมีการวางแผนงานผิด สิ่งที่จะตามมาคือ เจ้าของอาคาอาจจะมีงบบานปานปลายไม่สิ้นสุด ผู้รับเหมาขาดทุน ทิ้งงาน ฉะนั้นท่านต้องวิเคราะห์ให้รอบครอบตั้งแต่เริ่มคิดทำ จนถึงหาผู้รับเหมาทำ อย่าได้เห็นแก่ผู้รับเหมาเสนองานถูกจนเกินไป  จงเลือกทีมงานที่มีประสบการณ์ มีผลงานในการรีโนเวทราคาไม่แพงจนเกินไป เท่านี้งานของท่านก็น่าจบลงด้วยความแฮปปี้ทั้งสองฝ่าย

EX BAANSUANNAM 2020 - Copy

ศูนย์รับต่อเติมบ้าน บีเอสเอ็น ที่นี่ที่เดียวจบ ครบเรื่องบ้าน  ออกแบบ รับเหมาก่อสร้างครบวงจร ไม่ใช้ผู้รับเหมาช่วง

บริการของเรา

ออกแบบ เขียนแบบ บ้าน อาคาร งานต่อเติม งานรีโนเวท คำนวณโครงสร้าง ประเมินราคา

รับเหมาก่อสร้าง บ้าน อาคาร งานต่อเติม งานรีโนเวท  งานน้ำตกจำลอง ม่านน้ำดีไซน์  บ่อปลาพร้อมระบบกรอง สระว่ายน้ำ ระแนงไม้เทียม ไม้จริงทุกประเภทงาน โครงหลังคากันสาดดีไซน์  ปรับปรุงภูมิทัศน์

เรามีบริการออกแบบ 3 D ให้คำปรึกษา ประเมินราคา ประมาณราคาก่อสร้าง ถอดแบบราคาประมาณก่อสร้าง ให้ท่านฟรี  จ่ายเงินตามงวดแบ่งค่างวดตามผลงาน มี SCHEDULE  PAYMENT   QUATATION แสดงรายละเอียดอย่างชัดเจนทุกขั้นตอน  พร้อมรับประกันผลงาน

ดำเนินงานโดย ทีมงานสถาปนิก และวิศวกร

ให้คำปรึกษา ดูหน้างาน ออกแบบ ประเมินราคาฟรี

5869rboy8ytrb1

  บีเอสเอ็น ดีไซน์ & คอนสตรัคชั่น ที่นี่เราตอบสนองความต้องการของท่านทุกขั้นตอน เราคือผู้เชี่ยวชาญในการ ต่อเติม ซ่อมแซม  ปรับปรุง  รีโนเวท renovate บ้าน อาคาร สำนักงาน  ต่อเติมอาคาร โรงจอดรถ ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องนอน เรือนรับรอง  งานโครงหลังคากันสาดดีไซน์ อาทิ กันสาดแผ่นไวนิล แผ่นดีไลน์ แผ่นเมทัลชีท โพลีตัน แผ่นดีไลท์ แผ่นสมาร์ททรูฟ แผ่นดีกลาส  รวมทั้งงานระบบ ไฟฟ้า ประปา  สุขาภิบาล กระเบื้อง สี  และงาน ฮาร์ดสเคป (Hardscape) อาทิ ก่อสร้างน้ำตกลำธารจำลองหินธรรมชาติ บ่อปลาคาร์ฟพร้อมระบบบ่อกรอง  ม่านน้ำดีไซน์ ระแนงไม้จริง ระแนงไม้เทียมต่าง ๆ อาทิพื้นไม้ระแนง รั้วไม้ระแนง ระแนงบังแดด ระแนงบังตา ระแนงสวนแนวตั้ง ศาลา ระเบียงนั่งเล่น  วางระบบสปริงเกอร์ รวมถึงออกแบบ ก่อสร้างสระว่ายน้ำระบบเกลือ Skimmer Over Flow สปา จากุชชี SPA JACUZZI และงานวางระบบน้ำต่างๆ ทั้งงานเล็ก และงานใหญ่ ด้วยคุณภาพสวยดุจใจในราคาเบา ๆ ตาม

สนใจงานติดต่อเราได้ที่

IMG_4768197317951

คุณวรชาติ   (เอก)
Hot-Line : 081-4846211 

มาตราฐาน

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>